Tôi đã đến với dammei như thế nào

Lúc còn trung học , một đứa yêu manga đến phát cuồng như ta thì trong đầu chỉ có manga với manga và thôi . Sau khi vờn qua vờn lại cả mớ thể loại thì thể nào cũng dính tới shounen ai . Nhưng mà , tuổi lúc ấy còn trẻ , shoujo có kèm mature ta còn chưa coi huống hồ là yaoi !! Vậy nên tình cảnh lúc ấy chỉ tính là cưỡi ngựa xem hoa mà thôi . Lên đến đại học , ta vẫn trong sáng , bất quá mấy cái shoujo mature thì cũng coi muốn ngán rồi . Thế rồi một hôm , ta xem film Phía Đông vườn địa đàng , ta bắt gặp những đoạn vô cùng hấp dẫn :)) Lúc 2 anh nam nv chính ngồi trên một chiếc mô tô ,  Dong-Wook ôm chặt Dong Chul và nói rằng :

” anh à , định mệnh sẽ không thể nào chia cắt hai ta. ”

ta đã quyết định là không nhìn bộ film này dưới góc độ thông thường nữa . Nhờ đó mà phát hiện cả mớ tình tiết thú vị giữa cặp huynh đệ này ;)) bộ film cũng hay hơn hẳn :))

Và ta thấy , 2 nam nhân yêu nhau thật là đẹp đẽ và hấp dẫn làm sao .

Nhưng ta vẫn chưa biết dammei là gì .

Rồi ngày định mệnh cũng đến . Hôm đó , sau khi bò trườn khắp các trang web mà vẫn chưa có chap manga mới , ta lò dò dạo quanh VNS và phát hiện ra dammei . Với bản tính tò mò vốn có , sau khi biết dammei là gì ta lập tức đi tìm một bộ để luyện ;))

Bộ đầu tiên vớ phải chính là Lãng đãng giang hồ chi dược sư .

Khổ thân ta , vừa bước vào giới dammei sao chịu được đả kích lớn như thế . Hổng hiểu sao mà ta chẳng thể nào thích nổi tính cách 2 bạn trong này =.= ( chỉ chấm được mỗi Lan Khánh lại là vai phụ mất tiêu ) . Nhờ thế mà hảo cảm của ta dành cho truyện và dammei đã tụt xuống thảm hại T________T . Ta từ biệt dammei hẳn 2 tháng .

Sau đó , tò mò lại nổi lên , ta lại mò mẫm tìm dammei xem và phát hiện Phượng vu cửu thiên ^^ . Ngồi miệt mài luyện PVCN được một thời gian thì hết , ko có chương mới T_______T Ta lại mò , lại tìm . Và rồi , tình cờ phát hiện tình yêu của lòng ta Phong lưu quyển :)) Kể từ đây , ta mới bắt đầu đến với dammei một cách nghiêm túc và chân thành =))

1 bình luận (+add yours?)

  1. raina185
    Th10 08, 2010 @ 15:39:31

    chậc* chậc bạn toàn coi hàng hot không ha.hahah.mình cũng vậy.
    nè bộ ngân hồ cho mình xin pass được hông ? (*long lanh*) mình thích bộ hồ ly tinh hệ liệt lắm lun đó
    mình chỉ có QT và raw của Phù Dung cho nhưng đọc chẵng hiểu gì xấc…. nên…
    mail của mình nà: raina_poppy@yahoo.com

    Trả lời

Bình luận về bài viết này